Vino tinto á föstudegi og smá romance!

Herregud hvað helgin er velkomin. 

Dagarnir búnir að líða ótrúlega hratt enda næg verkefni sem konan leysir hvert á fætur öðru þótt fótalaus séu.

Ég á í ástarsambandi við mann, já og ég er líka gift kona.  Þetta er opinbert og ekkert að því að eiga sér ástmann út í bæ.  Klæmast aðeins í símann við hann og senda honum saklausar myndir.  Hann kann því mætavel og ég fæ líka myndefni sem ég þarf að stassa á góðum stað.  Þetta er náttúrulega prívat mál og kemur engum við nema kanski mér, honum og eiginmanninum. 

Helgin er komin og ég er búin að vera rosalega dugleg að pússa eldhúsinnréttinguna mína sem glóir eins og glitrandi gull.  Ég opnaði góða rauðvín og hellti í glært glas á fæti.  Jet Black Joe blastar tónum í stofunni.  Elska föstudaga!

Ég settist niður við tölvuna og ætlaði að sörfa um netið og fattaði að síminn minn hliti að vera á silent, hófst nú leitin, ég fékk svona örlítinn sting í magann yfir því að finna ekki elskuna.  Hugurinn tók á flug og ég mundi eftir að hafa farið á litla spænska krá í kók og tapas og já, klósettferðin og ....  Símann lagði ég frá mér á vaskinn.  Nei, það getur ekki verið að ég hafi gleymt elskunni minni á klóinu ????

Á titilsNú voru góð ráð dýr ég stökk í bílinn og krossaði fingur að síminn væri kanski þar, á milli sætanna eða bara einhversstaðar i sjóðandi bílnum.  NEI !!!!

Ég skammaði mig og sagði sjáfinu að hugsa, "hugsaðu kona"!  Síminn getur ekki verið á klóinu á kránni, hann er ekki í bílnum, hann er uppi.  Já og svo er ég með kóda til að komast í símann þannig að allar ljósbláu myndirnar og ástarorðin voru kanski ekki á vitorði þorpsins EF elskan mín hefði fundist á klóinu.

Hrikalegt að vera svona stundargleyminn.  Já, elskan mín eina var í hleðslu í svefnherberginu, eiginmaðurinn í golfi og elskhuginn í sömu sporum.  Konan er kát í fallegum degi.  Helgin bíður okkar og í kvöld verður konan ásamt fjölskyldu frá Íslandi á Flamenco sýningu, það verður gaman.

Bottom line, það er slæmt að tína símanum og enn verra ef hann er uppfullur af ljósbláu myndefni.  Segi nú bara svona.

Ást og friður elskur.

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband