Álfasteinar

Skondið að sitja heima og horfa á Álfasteina.  Sitja og hlusta á Óla Indjána, sem er by the way uppáhalds Indjáni, manneskja, engill!  Jamm, sit og hlusta á Óla Indjána, sé vætti í kring um mig og er alveg að fíla mig eins og stelpu....  Stelpa sem verður aldrei kerling, kanski kona og virðuleg frú en aldrei kerling......

Fljúgandi fiskar sem dreifa hreistri sem gullregni yfir borg og bý, sem gefa þér góðar hugmyndir og þú ert hamingjusöm.  Í steinunum búa álfar sem elska þig og sleikja úr þér fíluna sem stundum kemur.  Stundum vakanar púkinn á öxlinni þinni og reynir að fá þig til að gera ljóta hluti en þá er bara að dusta axlirnar og biðja guð um að vernda þig.

Ekki er alveg laust við kreisínessið í hjartanu en svona er lífið, okkur líður vel, áhugamálið mitt er sull og sullumbull!  Fyndið hvað breiskir menn og bjartar konur laða fram jákvæðar hliðar lífsins!

JÁ, LÍFIÐ ER YNDISLEGT,M ÉG GERI ÞAÐ SEM ÉG VIL .................

HALTU ÁFRAM AÐ MÁLA STELPA! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband