Zzzzzz .....

..... Þegar ég var að sofna í gærkvöldi var mér hugsað til Vesturgötunnar í henni 101 Reykjavík.  Þess tíma sem árur flugu eins og ilmur um húsnæðið, þar sem ég fann gömul græn og brún lyfjaglös merkt ömmu minni og upplifði ástand milli heimanna!

The sky was filled with angels

one of them was I ......  Svo man ég ekki meira! 

Ég tók upp gjörnina á gamlar kasettur og hló og skemmti mér!  Frænkur mínar fengu þar með staðfest að "moi" væri bara svona!  Ég gekk í gömlum kjólum af móður vinkonu minnar og elskaði það.  Ég elskaði að búa í Vesturbænum, fann meir að segja fyrir K.R. hjartanu .....

GeGgJaÐ vEðUr

Gaman Saman

Búið að vera yfir 20°C

Alla síðustu viku hefur verið hlýtt og notalegt, svona Dairy Queen veður eða Hlunkaveður!

Ég veit ekki hvernig morgundagurinn verður en hann er stútfullur og svo flug um kvöld.  Los Ramones (við familían) fórum í ferðatöskuleiðangur og við keyptum 7 töskur í öllum regnbogans litum.  Við verðum bara fyndin svona litrík ........................... 

Ég á vonandi eftir að gera nokkra engla í garðinum hennar ömmu ef snjórinn klikkar ekki. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

En skrítið ég átti heima á framnesveigi og lappaði alltaf niður vesturgötu Oh ég elska vesturbæinn minn ég á svo góðar minningar þar mér Finns alltaf að ég sé komin heim þegar ég keyri þangað.

Góða nótt elsku Þórdís mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.3.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Vona að snjórinn svíki þig ekki svo þú getir gert alla þá engla sem þú vilt!

Nú ef ekki reynist nægur snjór á suðurlandinu er alltaf hægt að skella sér vestur á firði.....   Getur gert eins marga engla hér eins og þig lystir, nægur er snjórinn Guð geymi þig og þína!

Gleðilega páska3D Magical SnowmanSnow Angel

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 17.3.2008 kl. 22:58

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Það er gott að vera með litríkar töskur, þú finnur þær þá innan um allar hinu svörtu . Ég vildi að ég væri að setjast upp í vél á leiðinni heim mmmmm  

Eigið yndislegar stundir á Íslandi sem og alstaðar annarstaðar.

Sporðdrekinn, 17.3.2008 kl. 23:25

4 Smámynd: Solla Guðjóns

þú færð engan snjó fyrr en rétt áður en þú ferð......

KÍKTU Í PÓSTINN ÞINN STRAX

ÉG ER MEÐ TVÖ MSN HJÁ ÞÉR OG HVORUGT VIRKAR.....

ÞANNIG ADDAÐU MÉR...ollasak@hotmail.com

heyrumst.

Solla Guðjóns, 17.3.2008 kl. 23:48

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Oh veistu það ég vona að þú þurfir að fara út á land til að fá snjó, þá er ég bara að hugsa um sjálfa mig  Ég er alveg búin að fá nóg af snjó og skafrenning. væri til í að þú komir með góða veðrið með þér heim á klakann, please !!

Guðborg Eyjólfsdóttir, 17.3.2008 kl. 23:49

6 Smámynd: Solla Guðjóns

þetta mér á ekkert að vera

ollasak@hotmail.com

Solla Guðjóns, 17.3.2008 kl. 23:49

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Elska vesturbæinn, bjó í 107 mestalla ævina þar til fyrir 6 árum síðan.

Góða ferð til Íslands, vona að þið fáið snjó, hann er svo skemmtilegur fyrir okkur litlu og stóru börnin

Marta B Helgadóttir, 18.3.2008 kl. 00:01

8 Smámynd: www.zordis.com

Brjálað að gera hjá mér núna!  Alltaf skal ég hlaða mig verkum þegar ég ætti í raun að vera hér heima með allt glansandi fínt, kampavín í glasi og allt reddý!

Það er nú langt í frá því ég þarf að sinna erindum og guð má vita hvort ég nái rellunni!

Knús á ykkur og svo sjáumst við bráðlega!

www.zordis.com, 18.3.2008 kl. 10:19

9 identicon

skil ekki af hverju þú fékkst villumeldingu frá mér en addressan mín er

doddi.jonsson@vortex.is .... og ..... doddi@vortex.is

msn: dojo_ice@hotmail.com

Please try again

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 12:07

10 Smámynd: Brynja skordal

Góða ferð á klakan okkar góða ég verð í sumarbústað Rétt hjá selfossi svo ég reyni að kíkja á sýninguna

Brynja skordal, 18.3.2008 kl. 14:00

11 Smámynd: www.zordis.com

Brynja, endilega komdu og kíktu í kaffilús hjá okkur!  það verður vonandi gaman!!!!

www.zordis.com, 18.3.2008 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband