Röndótt mær er þekkir aðra ....

Fór í röndóttar buxur í dag sem og er bara nokkuð fín.  Hins vegar að segja röndótt þykir miður flott og teinótt meira inn.

Hann Helgi fór á kostum hér í den er hann söng, það er toppurinn að vera í teinóttum!   Sammála þessum sæta strák og þykir mér jafnan karlmenn í teinóttum jakkafötum svakalega sætir og smart.  Röndótt mær er líka sæt og ég tala nú ekki um þegar hún á röndótta mær að vini.

Í dag er hrikalegur hiti á offisinu, loftkælingin biluð og er unnið að því að fá nýtt kerfi er kostar þónokkuð .... einar 300.000.- íslenskar krónur.  Nú þarf mín að kafa langt oní vasa og finna klink.  Talandi um eyðslu, langar svooooo í nýjan bíl.  Ekki af verri endanum heldur! 

Sýni mynd af mér á bílnum þegar ég verð búin að fá hann en það er aldrei til góðs að vera yfirborðskenndur og spurning að fá sér einn gamlan sjarmerandi bronco eða gamlan mosagrænan landrower .... 

Það er ekki eins og ég hafi ekkert að gera í vinnnunni en þar sem ég reyki ekki get ég nýtt mér hluta af mínum frítíma, slakað á og sett inn eina og eina færslu.  Skrambinn að vera ekki með hestinn minn í vinnunni því þá gæti ég tekið nokkrar strokur og notið mín í botn.

Svo er nú það!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ orkubolti. Ég er svo hrifin af öllum pastelmyndunum þínum að mig langar í þær allar og skipta fjölskyldu mundunum út.Ég er allavega í því styðinu núna.Hver veit hvað mér dettur í hug næst? mbk.Solla

Solla Guðjóns, 18.5.2006 kl. 01:17

2 Smámynd: www.zordis.com

Það væri nú saga til næsta bæjar ef þú skiptir út fermingarmyndinni af Árna og etc .... :)

Mætti kanski mála Árna á Dúfu að fjúga í átt að Kjöl eða að mæðgunum að spila Veiðimann ... thi hi hi

Takk fyrir hrósið Solla mín, falleg orð styrkja og hvetja!

www.zordis.com, 18.5.2006 kl. 07:01

3 Smámynd: Elín Björk

Allsstaðar biluð loftkælingin...svitabað og þorsti alla daga ;)

Elín Björk, 19.5.2006 kl. 17:45

4 Smámynd: www.zordis.com

Ég er búin ad panta nýja loftkaelingu sem kemur vonandi í vikunni .......

www.zordis.com, 22.5.2006 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband